Thứ Năm, 27 tháng 8, 2015

IN DÂY RUY BĂNG GIÁ RẺ

Bởi chất liệu vải lụa rất mịn, dây ruban hay còn gọi là dây ruy băng, ở thành phố Hồ Chí Minh được sử dụng rất phổ biến cho các cơ sở sản xuất quần áo. Và công dụng của nó rất đa dạng: như in tem nhãn vải lụa, tặng dây cột tóc cho khách hàng, gói quà, làm vòng đeo tay, hay may dán nhãn mác trên quần áo để khẳng định thương hiệu,... 


Màu sắc dây ruy băng rất phong phú, đa dạng và có rất nhiều khổ để lựa chọn phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau của khách hàng như dây gói quà, vòng đeo tay,dây băng khánh thành,ruy băng khai mạc, hội nghị... Mặt khác công ty Liên Hương nhận thấy các khách hàng thường hay sử dụng dây ruy băng dể in nhãn mác gắn trên áo quần thành phẩm để quảng bá thương hiệu của họ. Phải nói rằng với chi phí dành cho in dây ruy băng rất rẻ mà hiệu quả lâu dài. Tại sao công ty bạn lại còn chần chờ gì nữa? Hãy áp dụng phương thức này để khách hàng luôn nhớ về công ty bạn.





Báo giá sản phẩm in dây ruy băng:

 

Dịch vụ in dây ruy băng phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố: như số lượng in, chất liệu in, in 2 màu hay 4 màu, số lượng thông tin trên dây ruy băng, kích thước dây ruy băng,.. Nếu lập báo giá thì rất nhiều ma trận giá. Vì vậy, để báo giá một cách chính xác các bạn hãy liên hệ phòng kinh doanh để có báo giá ưu đãi nhất.

Công ty Liên Hương cam kết rằng :

  • Chất lượng cao như thiết kế.
  • Giá phù hợp nhất.
  • Thời gian giao hàng nhanh chóng và linh hoạt
  • Miễn phí thiết kế (Mẫu đơn giản ) .
  • Giao hàng tận nơi trong TPHCM.

Hãy liên hệ với chúng tôi để có giá tốt nhất:

CÔNG TY TNHH SX-TM LIÊN HƯƠNG
126/11 ĐườngSố 20, P.5, Q.GòVấp, TP.HCM
ĐT : (08)66800305 –  (08)66800306
Hotline:0909.329.486  - 0965.002.058                              
Website: inlienhuong.com
                                                                 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét